slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
16/08/2017 Lượt xem: 2.774

Cơ hội nhận 100 triệu đồng chỉ bằng cách gửi ảnh

Các bạn trẻ gửi 10 ảnh tham gia cuộc thi "Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!" để có cơ hội nhận 100 triệu đồng và du lịch Đà Nẵng miễn phí.

Mùa hè là thời điểm thích hợp để các bạn trẻ tự lên kế hoạch cho những chuyến đi theo cách riêng của mình. Năm nay, thành phố Đà Nẵng sẽ đem đến một sân chơi mới mẻ dành cho giới trẻ ưa du lịch, đam mê xê dịch và thích khám phá khi tham gia cuộc thi “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!”. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 100 triệu đồng.
Theo đó, để tham gia cuộc thi, bạn trẻ chỉ mất vài giây để truy cập tại đây và đăng 10 ảnh về chuyến du lịch mà bản thân từng trải qua ở bất cứ nơi đâu, kèm miêu tả ngắn gọn về chuyến đi. Đúng 18h ngày 18/8, cổng nhận bài dự thi chính thức đóng lại.
Vòng đầu tiên diễn ra từ ngày 5/7 đến 23/8 với các mốc quan trọng sau:
– 5/7 – 18/8: Nhận bài dự thi và mở cổng bình chọn tại danangfantasticity.com.
– 18h ngày 18/8: Kết thúc nhận bài dự thi và đóng cổng bình chọn.
– 23/8: Công bố kết quả.

Kết thúc vòng đầu tiên, tám bài dự thi được ban giám khảo lựa chọn và một bài dự thi có lượt bình chọn cao nhất sẽ vào vòng chung kết. Trong vòng thi này, chín thí sinh được ban tổ chức hỗ trợ toàn bộ chi phí (bao gồm vé máy bay khứ hồi nội địa, khách sạn, phương tiện di chuyển tại Đà Nẵng, vé tham quan và ăn uống) để thực hiện chuyến đi du lịch trải nghiệm bốn ngày ba đêm tại thành phố Đà Nẵng.
Chín thí sinh được chia thành ba đội ngẫu nhiên. Mỗi huấn luyện viên trong thành phần ban giám khảo sẽ luân phiên đồng hành cùng mỗi đội trải nghiệm du lịch Đà Nẵng và hướng dẫn thí sinh chụp ảnh, viết blog, dựng video video về chuyến đi.
Vòng chung kết diễn ra từ 31/8 đến 27/9 với các mốc quan trọng sau:
– 31/8 – 3/9: Chuyến trải nghiệm thực tế tại Đà Nẵng bốn ngày ba đêm.
– 10/9 – 20/9: Mở cổng bình chọn.
– 18h 20/9: Đóng cổng bình chọn.
– 27/9: Công bố kết quả chung cuộc và trao giải.
Mỗi đội thi có cơ hội cùng nhau khám phá những cảnh đẹp hùng vĩ của thiên nhiên Đà Nẵng, thưởng thức món ăn dân dã nhưng khó quên, thư giãn tại suối khoáng nóng, trải nghiệm các hoạt động thể thao trên biển hay bùng cháy tại đại nhạc hội Cocofest 2017.
Không chỉ là một cuộc thi du lịch đơn thuần, cuộc thi còn đem đến cho giới trẻ cơ hội trải nghiệm và lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp tại thành phố Đà Nẵng. Chọn ngay 10 tấm ảnh ưng ý nhất về chuyến hành trình đã trải qua để cùng “Tuyệt vời Đà Nẵng ơi!” ghi dấu những trải nghiệm đẹp nhất trong hành trình xê dịch của bạn.

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688