slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
30/07/2022 Lượt xem: 4.322

Top 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng

Đà Nẵng không chỉ là thành phố có nền ẩm thực đa dạng, thiên nhiên trù phú, người dân hiền hòa mến khách, nơi đây còn sở hữu rất nhiều bãi biển với nét đẹp rất riêng. Nhưng Top 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng mà Pavilion muốn đề xuất với bạn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng giá.

Đà Nẵng không chỉ là thành phố có nền ẩm thực đa dạng, thiên nhiên trù phú, người dân hiền hòa mến khách, nơi đây còn sở hữu rất nhiều bãi biển với nét đẹp rất riêng. Nhưng Top 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng mà Pavilion muốn đề xuất với bạn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm đáng giá.

Bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Nhắc đến Đà Nẵng, không thể không nhắc đến bãi biển Đà Nẵng Mỹ Khê. Đây là một trong những bãi biển được bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Nếu bạn lần đầu đặt chân đến Mỹ Khê, có lẽ bạn sẽ phải “chìm sâu” trước vẻ đẹp này. 

Biển Mỹ Khê Đà Nẵng

Bãi biển Đà Nẵng này cách trung tâm thành phố Đà Nẵng hơn 5km về phía đông. Nơi đây nổi tiếng là bờ biển có cát trắng nắng vàng. Làn nước thì trong xanh cùng với hàng dừa thẳng tắp sừng sững giữa trời. Biển Mỹ Khê không chỉ được dân địa phương và du khách yêu thích vì đẹp của nó. Biển Mỹ Khê còn là nơi có nguồn không khí trong lành, nguồn động thực vật biển đa dạng. Nếu bạn đến Mỹ Khê vào khoảng 4 đến 5 giờ sáng sẽ dễ dàng chiêm ngưỡng hình ảnh người dân đi đánh cá về. 

Du khách học lướt ván tại biển Mỹ Khê

Đến với biển Mỹ Khê, ngoài hoạt động vui chơi ngắm biển khách sạn Pavilion gợi ý cho bạn các hoạt động vui chơi khác tại biển Mỹ Khê. Đơn cử như chèo sup, Cano kéo lướt ván, Cano kéo dù bay,....

Bãi biển Liên Chiểu Đà Nẵng

Tiếp nối danh sách những bãi biển Đà Nẵng đẹp bạn không nên bỏ qua đó chính là Xuân Thiều. Đây là bãi biển có cái tên khá mỹ miều nằm trên đường Nguyễn Tất Thành, quận Liên Chiểu. Đồng thời, nó cũng có tên gọi khác là biển đỏ hoặc bãi biển Liên Chiểu. Dù không nằm gần với trung tâm thành phố, song đường đến biển Xuân Thiều lại khá dễ đi. Từ khách sạn  Pavilion Đà Nẵng, bạn chỉ cần đi đến đường Nguyễn Tất Thành. Sau đó chạy thẳng thì sẽ nhìn thấy bãi biển Đà Nẵng xinh đẹp này. Nếu bạn muốn chiêm ngưỡng cảnh sắc thơ mộng nhất, hãy đến biển Xuân Thiều vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8. Vì đây là khoảng thời gian Đà Nẵng ít mưa, nhiều nắng thích hợp để vui chơi và khám phá. 

Biển Xuân Thiều 

Bãi biển Phạm Văn Đồng Đà Nẵng

Sau biển Mỹ Khê thì biển Phạm Văn Đồng là nơi du khách và người dân lui tới nhiều nhất. Một phần vì biển Phạm Văn Đồng cách rất gần với trung tâm thành phố, hai là được tọa lạc bên cạnh công viên Biển Đông. 

Ngoài biển Mỹ Khê, tạp chí du lịch Forbes cũng công nhận rằng, bãi biển Đà Nẵng - Phạm Văn Đồng là một trong những bãi biển vàng của Châu Á. Nơi đây có màu nước biển xanh ngắt, xung quanh là bờ cát trắng mịn tựa như giọt nắng vàng óng ả. Mọi thứ kết hợp với nhau tạo nên một bức tranh sống động, say động lòng người. 

Bãi biển Đà Nẵng Phạm Văn Đồng khi về chiều

Bãi biển Phạm Văn Đồng được sở du lịch thành phố Đà Nẵng đầu tư với mức vốn khá lớn. Do vậy nơi đây có rất nhiều hoạt động giải trí khác nhau mà bạn có thể tham gia. Bạn có thể thử qua trò lướt ván, tắm biển, check in công viên biển Đông hoặc thưởng thức hải sản ở những nhà hàng gần đây. 

Bãi biển Bắc Mỹ An Đà Nẵng

Hầu như điểm chung ở các bãi biển tại Đà Nẵng là đều có nước trong xanh và có nhiều hoạt động thích hợp để vui chơi. Bãi biển Bắc Mỹ An Đà cũng vậy. Theo quan điểm cá nhân của Pavilion, biển Bắc Mỹ An cũng là một bãi biển Đà Nẵng nhất định không nên bỏ qua. Biển này có địa phận tại phường Bắc Mỹ An, cách trung tâm thành phố khoảng vài phút di chuyển. Bạn có thể đến đây bằng nhiều phương tiện khác nhau như xe máy, xe công nghệ, xe bus,... 

Biển Bắc Mỹ An

Bãi biển Đà Nẵng - Bắc Mỹ An có chiều dài hơn 4km được phủ cát trắng mịn. Từ biển Bắc Mỹ An, bạn có thể di chuyển đến thành phố Hội An hay núi Ngũ Hành Sơn đều thuận tiện. Nơi đây đẹp nhất là vào lúc bình minh lên và khi hoàng hôn đã bắt đầu buông xuống. Do vậy, nếu đã ghé thăm biển Bắc Mỹ An, bạn hãy tranh thủ vào khoảng thời gian này để không bỏ lỡ cảnh tượng thiên nhiên hùng vĩ & yên bình này.  

Bãi biển Nam Ô Đà Nẵng

Là một trong 5 bãi biển cách xa trung tâm nhất, song bãi biển Nam Ô chính là nơi có riêng cho mình vẻ đẹp hoang sơ nguyên thủy nhất. Bãi biển Đà Nẵng - biển Nam Ô còn có tên gọi khác là Rạn Nam Ô. Nơi đây nổi bật hơn so với những bãi biển khác nhờ có hàng rêu xanh mướt phủ trên các bãi đá trải dọc bờ biển. Đồng thời cũng là nơi sinh sống của nhiều loài sinh vật biển như san hô, rong biển,... Để có thể chiêm ngưỡng trọn bộ vẻ đẹp của Nam Ô, Pavilion Hotel khuyên bạn nên đến đây vào lúc bình minh. Đây cũng là thời điểm nước biển rút xuống để lộ những tảng đá rêu xanh mởn. Do vậy, đây cũng là địa điểm đón bình minh biển đẹp tại Đà Nẵng.

Bãi Rạn Nam Ô Đà Nẵng 

Mỗi bãi biển Đà Nẵng đều mang một nét đẹp hấp dẫn riêng. Top 5 bãi biển đẹp nhất Đà Nẵng rất xứng đáng để trải nghiệm đấy. Và khách sạn Pavilion là nơi cư trú lý tưởng để bạn có thể dễ dàng di duyển đến những bãi biển xinh đẹp này đấy.

KHÁCH SẠN PAVILION ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Số 35 Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Website: https://pavilionhoteldanang.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Hotline: 090 532 46 81

Tác giả: Pavilion Hotel Đà Nẵng

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688