slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
09/07/2022 Lượt xem: 1.531

Top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng được đánh giá cao

Ở Đà Nẵng, chúng ta rất dễ bắt gặp những con đường rợp bóng cây, những cây cầu hay những bãi biển xinh đẹp. Và khách sạn gần biển Đà Nẵng cũng là một điểm dừng chân mà nhiều du khách tìm kiếm. Nếu bạn cũng vậy thì hãy cùng bỏ túi top 5 khách sạn gần biển

Ở Đà Nẵng, chúng ta rất dễ bắt gặp những con đường rợp bóng cây, những cây cầu hay những bãi biển xinh đẹp. Và khách sạn gần biển Đà Nẵng cũng là một điểm dừng chân mà nhiều du khách tìm kiếm. Nếu bạn cũng vậy thì hãy cùng bỏ túi top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng được đánh giá cao trong thời gian qua nhé!

1. Pavilion Hotel Da Nang

Khách sạn gần biển Đà Nẵng Pavilion là khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp. Pavilion Hotel Đà Nẵng tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ Khê. Không gian và nội thất của khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại và sang trọng. Song vẫn giữ được sự đồng nhất và phù hợp với tiêu chuẩn quốc tế của một khách sạn 4 sao.

Pavilion Hotel Đà Nẵng hiểu rằng, sự tin tưởng và tình cảm của quý khách hàng chính là tiền đề góp phần nên sự thành công. Do vậy trong nhiều năm qua, Pavilion luôn hoạt động với tiêu chí hướng đến lợi ích của khách hàng. Đây cũng chính là điều giúp cho Pavilion Hotel nhận được nhiều phản hồi tích cực từ du khách trên các website uy tín như Booking.com, Agoda, Traveloka,...

Nhằm góp phần mang đến dịch vụ chất lượng nhất đến từng khách hàng. Pavilion Hotel cũng thường xuyên có các hoạt động về thể thao, giải trí, chăm sóc cơ thể tại khách sạn. Cùng với đó là hồ bơi ngoài trời, xe đạp miễn phí hay trung tâm thể dục để rèn luyện sức khỏe. Nếu bạn tìm kiếm một dịch vụ spa cao cấp, Pavilion Spa vẫn đáp ứng được nhu cầu này. Pavilion Spa hiện có 3 phòng trị liệu gồm massage đá nóng, massage Thái, massage Thụy Điển. Với những tiện ích kể trên cùng vị trí thuận lợi. Khách sạn gần biển Đà Nẵng Pavilion hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho chuyến đi của bạn.

Thông tin liên hệ:

Address: 35 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: https://pavilionhotel.vn/

Hotline: 02366 255 688

2. Chicland Hotel Danang

Nằm trong danh sách khách sạn gần biển Đà Nẵng chắc chắn sẽ không thể thiếu Chicland Hotel. Đây là một khách sạn có phong cách ấn tượng được bao phủ bởi một màu xanh của cỏ cây. Có thể nói, từ những hình ảnh đầu tiên, Chicland đã thành công thu hút ánh nhìn của mọi người. Khách sạn gần biển Đà Nẵng Chicland mang trong mình lối kiến trúc hoàn hảo. Sự hoàn hảo này bắt nguồn từ việc kết hợp giữa thiên nhiên với cuộc sống hiện đại.

Không gian của Chicland tương đối tối giản, song vẫn giữ được vẻ đẹp tinh tế và một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng. Chicland Hotel hiện có nhiều hạng phòng phục vụ nhu cầu của hầu hết các du khách. Mỗi phòng tại Chicland đều được thiết kế và bày trí theo một phong cách khác nhau. Trong đó, ban công ở mỗi phòng cũng sẽ có view hướng biển hoặc hướng về bán đảo Sơn Trà.

Website: https://www.chiclandhotel.com/vn

3. Hotel Del Luna Da Nang

Khách sạn Ánh Trăng - Hotel Del Luna là một khách sạn gần biển có tọa độ trên đường Hồ Nghinh. Đây cũng là một trong số ít khách sạn có không khí hoài cổ của thời kỳ Pháp thuộc. Ở cái nhìn đầu tiên, bạn có thể dễ dàng nhận thấy được điều này.

Không gian của khách sạn gần biển Del Luna là sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và nội thất. Bạn sẽ cảm nhận rõ nét hơn sự pha trộn của nội thất cổ điển và kiến trúc kiểu Pháp. Một cảm giác huyền bí mới lạ sẽ khơi nguồn cảm hứng để bạn có thêm thời gian tìm hiểu về không gian đầy mê hoặc này. Hiện nay, khách sạn đang phục vụ với công suất 27 phòng. Khách sạn cũng trang bị thêm nhiều tiện ích như nhà hàng Luna, bể bơi vô cực, phòng xông hơi và sục jacuzzi mang đến cho bạn một kỳ nghỉ riêng tư đầy lãng mạn. Nếu bạn muốn tìm kiếm một không gian mới lạ của khách sạn gần biển Đà Nẵng thì Hotel Del Luna sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Website: http://hoteldelluna.vn/

4. Roliva Hotel & Apartment Danang

Roliva Hotel & Apartment Đà Nẵng là khách sạn gần biển có địa chỉ tại đường Phạm Văn Đồng. Roliva Hotel & Apartment hiện là khách sạn có tiêu chuẩn 4 sao. Nơi đây ngoài cung cấp các dịch vụ lưu trú, thì còn hỗ trợ du khách về tour du lịch và có nhiều tiện ích hấp dẫn khác.

Tại khách sạn gần biển Đà Nẵng Roliva, bạn sẽ nhìn thấy một không gian rất mở. Nơi đây còn được ví von là một ốc đảo nhỏ bởi không khí tuyệt vời mà chúng mang lại. Bạn có thể tận hưởng kỳ nghỉ của mình một cách đúng nghĩa tại đây. Nếu bạn muốn cảm nhận nhịp tim của biển cả, hãy thử thức dậy thật sớm để đón bình minh tại biển Mỹ Khê nhé. Đây có thể là một trải nghiệm tuyệt vời đấy.

Website: http://www.rolivahotel.com

5. Alani Hotel & Spa

Cái tên cuối cùng trong danh sách những khách sạn gần biển Đà Nẵng chúng tôi muốn gửi đến bạn đó chính là Alani Hotel & Spa. Đây là một trong những khách sạn có tọa độ rất gần với biển Mỹ Khê. Từ khách sạn, bạn chỉ mất vài phút để di chuyển đến bờ biển. Khách sạn có tầm nhìn hướng ra biển, mọi khoảnh khắc trong ngày của Mỹ Khê bạn có thể nắm trọn trong tầm mắt.

Tận dụng vị trí địa lý của mình, khách sạn gần biển Đà Nẵng Alani đã bố trí một hồ bơi vô cực nằm trên tầng cao nhất có thể bao quát cả không gian biển trời. Đây cũng là một điểm khiến cho nhiều du khách phải “say nắng” với Alani. Khách sạn có không gian sạch sẽ và thoáng đãng. Mang trong mình sắc trắng chủ đạo, Alani Hotel & Spa mang đến một cảm giác nhẹ nhàng và gần gũi cho du khách ở lần gặp đầu tiên.

 

Website: https://alanidananghotel.com/vi

Trên đây là top 5 khách sạn gần biển Đà Nẵng được đánh giá cao mà Pavilion Hotel tổng hợp được. Nếu đã đến Đà Nẵng, đừng quên liên hệ với khách sạn Pavilion để đặt phòng và được hỗ trợ những thông tin cần thiết nhé!

Tác giả: Nguyễn Thuỳ Dương

Xem thêm:

Vì Sao Nên Chọn Khách Sạn 4 Sao Pavilion Đà Nẵng?

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Bạn Nên Trải Nghiệm

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688