slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
16/07/2022 Lượt xem: 1.345

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bạn cần bỏ túi

Mỗi năm thành phố Đà Nẵng đều tiếp đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có ý định đến với thành phố này thì hãy tham khảo ngày kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bạn cần bỏ túi.

Mỗi năm thành phố Đà Nẵng đều tiếp đón hàng triệu lượt khách trong và ngoài nước. Nếu bạn đang có ý định đến với thành phố này thì hãy tham khảo ngày kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bạn cần bỏ túi. 

1. Nên đến Đà Nẵng vào thời gian nào?

Là một thành phố thuộc miền Trung tổ quốc nên Đà Nẵng chịu ảnh hưởng khá lớn từ khí hậu nhiệt đới gió mùa. Do vậy nếu muốn tham quan nhiều địa điểm du lịch Đà Nẵng thì nên đi vào mùa khô. Vì mùa khô Đà Nẵng thường là vào tháng 1 cho đến tháng 7. Đây là thời gian lượng khách du lịch đổ về Đà Nẵng rất nhiều. Thời tiết có nắng nhiều và hầu như ít mưa. Quan trọng hơn đây cũng là thời điểm mà cảnh sắc tại Đà Nẵng đẹp hơn bao giờ hết. 

Đà Nẵng thời gian nào là hợp lý?

Tuy nhiên du lịch Đà Nẵng vào những tháng này bạn nên đặt trước phòng để có thể lựa chọn hạng phòng đẹp theo ý muốn. Đồng thời cũng hạn chế được tình trạng hết phòng. Nếu bạn thích lưu trú tại một khách sạn trung tâm có tiện nghi phong phú thì khách sạn Pavilion Đà Nẵng là sự lựa chọn lý tưởng. 

2. Khi du lịch Đà Nẵng cần mang những vật dụng cần thiết nào?

Dù là du lịch Đà Nẵng tự túc hay cùng gia đình thì việc chuẩn bị những vật dụng cần thiết là vô cùng quan trọng. Vậy cần phải trang bị những vật dùng cần thiết nào để chuyến đi hoàn hảo hơn? Câu trả lời đó chính là:

 

- Trang phục tắm biển và đi chơi.

- Giày thể thao, giày đế bằng hoặc giày xăng đan.

- Không thể thiếu mỹ phẩm dưỡng da và kem chống nắng.

- Vật tư y tế đơn giản như là thuốc cảm, đau bụng, dầu gió, thuốc chống say tàu hoặc say xe, băng dán cá nhân.

- Đồ vệ sinh cá nhân hay các giấy tờ cá nhân khác. 

 

5 món đồ nhất định mang theo khi du lịch Đà Nẵng tự túc

3. Bạn nên sử dụng phương tiện đi lại Đà Nẵng nào?

Ở Đà Nẵng bạn có thể sử dụng nhiều phương tiện đi lại khác nhau. Vì nơi đây là thành phố du lịch nên các phương tiện cá nhân hoặc công cộng cũng sẽ rất phổ biến. Dưới đây là 3 phương tiện bạn có thêm tham khảo khi di chuyển tại Đà Nẵng.

Thuê xe máy hoặc ô tô

Có rất nhiều du khách khi du lịch Đà Nẵng đã lựa chọn thuê xe máy hoặc ô tô để di chuyển trong hành trình của mình. Việc thuê xe tự túc sẽ giúp bạn chủ động hơn về thời gian. Bạn có thể thuê xe ngay tại khách sạn vì hiện nay rất nhiều khách sạn hỗ trợ dịch vụ này. Nếu bạn lưu trú tại khách sạn Pavilion thì sẽ rất thuận tiện di chuyển đến những địa điểm du lịch nổi tiếng. 

Xe ôm hoặc taxi công nghệ

Đà Nẵng hiện có rất nhiều ứng dụng xe công nghệ và xe ôm truyền thống để phục vụ quá trình di chuyển của bạn. Việc đặt xe cũng rất dễ dàng chỉ bằng một vài thao tác trên smartphone. Một số ứng dụng xe công nghệ hàng đầu tại Đà Nẵng bạn có thể tham khảo đó là Grab, Be, Loship, ứng dụng của taxi Mai Linh và ứng dụng Maxim,... 

Có rất nhiều ứng dụng đặt xe công nghệ tại Đà Nẵng

Xe buýt

Cũng giống như nhiều thành phố khác, xe bus tại Đà Nẵng cũng là một phương tiện thuận tiện để di chuyển trong trung tâm thành phố. Hầu như những điểm du lịch nổi tiếng đều có các tuyến xe bus đi qua. Vì thế việc di chuyển bằng xe buýt để tham quan thành phố cũng rất dễ dàng. Tuy nhiên sẽ có một trở ngại nhỏ nếu bạn là một người dễ bị say xe. 

4. Khách sạn đẹp và giá rẻ ở Đà Nẵng

Đến Đà Nẵng nhưng chưa biết nên dừng chân ở đâu thì hãy tham khảo ngay khách sạn Pavilion. Đây là một khách sạn có vị trí tại khu Bãi biển Mỹ Khê. Vì là khách sạn nghỉ dưỡng 4 sao cao cấp nên Pavilion sở hữu phòng ốc và tiện ích hấp dẫn. Với vị trí của khách sạn, bạn chỉ mất 1 phút để đi bộ ra biển, 10 phút di chuyển xe máy từ sân bay. 

Pavilion Đà Nẵng hiện có quy mô 23 tầng gồm 96 phòng nghỉ. Trong đó sẽ được chia thành 7 hạng phòng khác nhau. Nội thất của mỗi phòng sẽ được thiết kế theo một phong cách hiện đại. Mang lại không gian riêng tư và ấm cúng như chính ngôi nhà của bạn. Ngoài hệ thống phòng chính, khách sạn cũng cung cấp thêm phòng Gym, Sky Bar và hồ bơi. Đây cũng là khách sạn nằm trong danh sách top 5 khách sạn có sky bar ấn tượng nhất hiện nay. 

Khu vực hồ bơi tại khách sạn Pavilion

5. Nên mua gì làm quà khi du lịch Đà Nẵng

Du lịch Đà Nẵng mua gì làm quà cũng là một vấn đề được du khách quan tâm lớn. Nếu chưa biết mang gì về làm quà cho người thân, bạn bè, bạn hãy thử xem qua các gợi ý của chúng tôi nhé.

Một đặc sản làm quà không thể bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng chính là mực khô một nắng. Tiếp đến là chả bò - top những món ăn ngon ở Đà Nẵng mà du khách không thể bỏ lỡ. Hoặc những món được chế biến từ hải sản khô. Ví dụ như mực sữa rim me, cá bò khô rim cay đến các loại mắm nêm. Hay đơn giản là những loại bánh ăn vặt bắt miệng như bánh dừa nướng, bánh khô mè bà Liễu,... 

Những món đặc sản làm quà khi đến Đà Nẵng

Bài viết trên là toàn bộ kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng bạn cần bỏ túi. Mong rằng với những chia sẻ trên bạn đã trả lời được câu hỏi đi Đà Nẵng vào thời gian nào, đi Đà Nẵng thì ở đâu. Và điều quan trọng nhất đó chính là đặt phòng ngay với Pavilion để có một combo tiết kiệm khi đến với Đà Nẵng. 

Thông tin liên hệ:

Address: 35 Võ Văn Kiệt, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Website: https://pavilionhotel.vn/

Hotline: 02366 255 688

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688