slide 9
slide 8
slide 7
slide 6
slide 5
slide4
slide 3
slide 1
slide 2
25/06/2022 Lượt xem: 1.480

Top 5 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất

Đà Nẵng được biết đến thành phố biển mang đến trải nghiệm du lịch thú vị. Và những địa điểm lưu trú nơi đây cũng sẽ mang lại những dịch vụ chất lượng cho bạn. Pavilion sẽ đề xuất cho bạn Top 5 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

Đà Nẵng được biết đến thành phố biển mang đến trải nghiệm du lịch thú vị. Và những địa điểm lưu trú nơi đây cũng sẽ mang lại những dịch vụ chất lượng cho bạn. Pavilion sẽ đề xuất cho bạn Top 5 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua khi đến đây.

1. Pavilion Hotel DaNang

Pavilion Hotel Da Nang một là khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp nằm trên cung đường biển Mỹ Khê tuyệt đẹp. Khách sạn chỉ cách trung tâm thành phố 2km, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 4km. Từ Pavilion bạn chỉ mất khoảng 1 phút là có thể đi bộ ra biển. Nếu muốn tham quan bán đảo Sơn Trà hoặc chùa Linh Ứng thì vị trí của Pavilion Hotel sẽ rất thuận tiện để bạn di chuyển. Khách sạn Đà Nẵng Pavilion mang phong cách thiết kế hiện đại. Không gian tại khách sạn được đồng bộ từ màu sắc đến cách bày trí.

Pavilion đứng đầu top khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt. Sở hữu 23 tầng, công suất phục vụ gồm 96 phòng chia làm 7 hạng phòng khác nhau. Mỗi phòng tại Pavilion Hotel là một không gian riêng biệt và ấm cúng. Khách sạn luôn mong muốn tạo cho du khách một cảm giác gần gũi, thoải mái như ở nhà. Khi đến với Pavilion Hotel, du khách sẽ được sử dụng những tiện ích sẵn có tại khách sạn. Đơn cử như phòng Gym, Sky bar và hồ bơi check in sang chảnh. Pavilion Hotel có phương châm phục vụ ân cần, chuyên nghiệp và chu đáo. Những dịch vụ khách sạn mang lại là lý do vì sao Pavilion là khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Võ Văn Kiệt, phường Phước Mỹ, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng

Website: https://pavilionhotel.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/pavilionhoteldanang

Hotline: 02366 255 688

3. Sala Danang Beach Hotel

Nếu nhắc đến khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt không thể không nhắc đến Sala Danang Beach Hotel. Đây là một khách sạn thuộc chuỗi thương hiệu Sala Beach Hotel. Khách sạn hiện có 25 tầng, đang phục vụ với công suất là 162 phòng. Tất cả các phòng đều có view nhìn ra biển Mỹ Khê. Thiết kế của khách sạn Đà Nẵng Sala Beach gây ấn tượng khi du khách có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh của bãi biển Mỹ Khê từ bình minh đến hoàng hôn thông qua ban công.

Khi nghỉ dưỡng tại Sala Danang Beach Hotel, du khách sẽ có những phút giây thư giãn khi ngâm mình tại hồ bơi vô cực. Với những gia đình có con nhỏ, khách sạn còn bố trí khu vui chơi ngay tại hồ bơi cho các con. Đồng thời bạn có thể một vài loại đồ uống và thức ăn nhẹ mà mình yêu thích. Tất cả sẽ được phục vụ tại rooftop bar của khách sạn. Chắc chắn đây sẽ là khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt sẽ mang đến cho bạn một kỳ nghỉ tuyệt vời.

Website: https://saladanangbeach.com/

4. Stella Maris Beach Danang

Là một trong những khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt 4 sao cao cấp. Stella Maris Beach Đà Nẵng tiếp đón hàng nghìn lượt khách trong và ngoài nước vào mỗi năm. Stella Maris Beach nằm trên đường Võ Văn Kiệt, cách những vị trí nổi tiếng chỉ vài phút di chuyển. Hiện tại khách sạn Đà Nẵng Stella Maris Beach có tất cả 97 phòng. Ở mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các vật dụng thiết yếu. Không gian tại khách sạn được trang trí đẹp mắt theo phong cách châu Âu hiện đại. Tùy vào mỗi hạng phòng, du khách có thể ngắm nhìn trọn view biển Mỹ Khê hay phong cảnh của thành phố.

Nếu đã đến với Stella Maris Beach Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua một số dịch vụ thư giãn như massage, xông hơi, spa và cả phòng Gym. Điểm nổi bật nhất và cũng là điểm mà giúp Stella Maris Beach - khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt có lẽ là hồ bơi Rooftop sang chảnh. Hồ bơi có vị trí tại tầng thượng, nằm cạnh Crystal Blu. Từ đây, du khách sẽ có tầm nhìn bao quát 180 độ ra bán đảo Sơn Trà mộng mơ và biển Mỹ Khê xinh đẹp.

Website: https://stellamarisbeachdanang.com/

5. Fivitel Boutique Da Nang

Đà Nẵng Fivitel Boutique là khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt tọa lạc tại trung tâm thành phố. Ngoài cung cấp chỗ nghỉ dưỡng, lưu trú thì Fivitel Boutique còn có nhiều tiện ích đi kèm khác. Đơn cử như hồ bơi ngoài trời, spa, phòng gym, quán bar, trung tâm dịch vụ doanh nhân và nhiều tiện ích khác.

Khi đến với Fivitel Boutique, bạn sẽ cảm nhận được một không gian gần gũi và đậm nét Á Đông. Với tông màu vàng - cam - trắng là chủ đạo, khách sạn Đà Nẵng Fivitel Boutique mang đến một không khí ấm cúng và gần gũi cho mọi du khách lưu trú và nghỉ dưỡng tại đây. Hiện tại, khách sạn đang có 19 tầng. Công suất tối đa khách sạn có thể phục vụ lên đến 74 phòng.

Website: http://www.fivitelboutique.com/vi

Bluesun Hotel

Bluesun được nhiều du khách yêu thích và không có gì quá ngạc nhiên Bluesun là khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt. Với vị trí nằm trên đường Phạm Văn Đồng, du khách chỉ mất vài phút là có thể di chuyển đến sông Hàn và biển Mỹ Khê. Khách sạn hiện có 110 phòng nghỉ với 4 loại phòng khác nhau. Chính là Deluxe, Suite, VIP và Apartment. Không gian của mỗi phòng được thiết kế theo cảm hứng kết hợp giữa sự sang trọng và thanh lịch trong kiến trúc Châu Âu đương đại. Bên cạnh đó, mỗi phòng sẽ được khách sạn trang bị thêm nhiều tiện nghi. Đáp ứng trọn vẹn nhu cầu của du khách.

Tiêu đề: Top 5 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất-Pavilion Hotel DaNang

Chú thích: Pavilion Hotel DaNang

Bluesun Hotel có Neptune Sky Coffee & Bar đặt tại tầng 17 và tầng 18. Ngoài ra khách sạn còn có Blue Moon Spa hồ bơi Mercury. Đây là 2 tiện ích phục vụ cho nhu cầu chăm sóc cơ thể và để du khách thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Khách sạn cũng phục vụ nhiều tiện ích hấp dẫn khác khiến nhiều du khách “xiêu lòng” khi lưu trú tại đây.

Website: https://bluesunhotel.com.vn/

Bài viết trên là top 5 khách sạn Đà Nẵng được đánh giá tốt nhất mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn nếu đến với thành phố biển Đà Nẵng. Nếu bạn muốn tìm hiểu rõ hơn các hạng phòng và tiện ích của khách sạn, hãy liên hệ với Pavilion Hotel DaNang để được tư vấn nhé!

Tác giả: Nguyễn Thuỳ Dương

Xem thêm:

Vì Sao Nên Chọn Khách Sạn 4 Sao Pavilion Đà Nẵng?

Top 5 Địa Điểm Du Lịch Đà Nẵng Bạn Nên Trải Nghiệm

 

 

 

Hãy đến với chúng tôi !

02366 255 688